โปรแกรมเล่นเพลง แบบ Free !! ด้วย Foobar2000 (ขอบอก ตัวนี้ Option เพียบ) พร้อม วิธีลง Components


 ไม่ต้องช้าครับ เอาลิ้งดาวโหลดกันไปเลย

>>> download <<<

มีทั้งบน PC และ Mobile เลยนะครับ

หน้าตาโปรแกรมเหมือนเอเลี่ยนครับ  


ซึ่งใน Part ต่อๆ ไป เราจะมาทำ เนื้อเพลงลงใน Foobar2000 แบบละเอียดกันครับ เรามาดู Feature ที่น่าสนใจกันคร่าวๆ กันก่อนครับ

ตัวนี้เลยครับ ทีเด็ด ผมใช้ตัวนี้เป็นหลักเลยครับ 

OpenLyrics ตัวนี้เอาไว้ใส่เนื้อเพลงได้ครับ  >> download components <<

วิธีการลง Components  (ดาวโหลด Components มาก่อนนะครับ เก็บไว้ที่ไหนก็ได้ บนคอมเรา)

1. ไปที่หน้าหลัก foobar2000 >> File>> Preference


2. เราจะเห็นชื่อ Components ที่เราเคยลงไว้แล้ว >>เลือกที่ Install..


3. Browse ไปที่ที่เราเพิ่งโหลด Components มาครับ แล้วกด Open ในที่นี้ผม Save ไว้ที่ dowload 


4. มันจะขึ้น งงๆ ให้เรา ครับ ไม่ต้องสนใจกด Apply ไปเลย แล้วมันจะให้ Restart foobar2000 ครับ ก็กด OK ไปครับ






5. พอเข้ามาที่ Preference อีกทีจะพบว่า มี Components ที่เราต้องการมาแล้ว


ตอนต่อไป ไปดูการใช้งานครับ