หา MV คาราโอเกะ จาก Youtube มาใส่ใน Extream karaoke กันดีกว่า


หลังจากที่เรามีโปรแกรม Extream karaoke กันแล้ว จะมาจากแหล่งไหน ตามบ้านหม้อ หรือโหลดเอา ก็แล้วแต่ แน่นอนว่าเพลงคาราโอเกะที่เราโหลดมา แหล่งใหญ่ที่สุดคือ Youtube นั่นเอง วันนี้ผมจะมาสอนเฉพาะการโหลด MV Karaoke มาเก็บไว้ในเครื่องก่อน ในบทความต่อๆ ไปผมจะสอนการเพิ่มเพลงลงใน Extream Karaoke กันนะครับ

สิ่งที่ต้องใช้เลย
  • โปรแกรม YTD Downloader จัดไปฟรีๆ ที่นี่เลย
  • เน็ตแรงๆ ซักหน่อย
  • บทความอันนี้อ่ะจ้า
Step 1 หลังจากติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว เปิดโปรแกรม YTD Downloader ขึ้นมา
Step 2 เปิด Youtube เลือกเพลงคาราโอเกะที่ต้องการ พร้อมกับ Copy Link ไว้


Step 3 เปลี่ยนมาหน้า โปรแกรม YTD Downloader 

  • เลือก แทบ Convert เลือก Convert Video to อะไรก็ว่าไป
  • เลือก Quality อะไรก็ว่ากันไป
  • เลือก Directory ปลายทาง อะไรก็ว่าไป


Step 4 ไปที่แทบ Download กดปุ่ม Download สีแดงๆ ด้านล่าง จะขึ้น Status การดาวน์โหลด ดังรูป


เมื่อโหลดเสร็จเราก็เข้าไปดู MV Karaoke ครับ ที่เราตั้งไว้ แล้วก็นำไปสร้างคาราโอเกะได้ตามใจชอบเลย