ด้วยความอยากรู้อยากเห็น KaraokeBuilderStudio คือไรว้า


         ช่วงที่กำลังหา Software มาทำคาราโอเกะ มีอยู่เวบบอร์ดนึงผมได้เจอ KaraokeBuilderStudio ที่เขาได้โพสไว้ มือไวครับเลยลองโหลดดู ปรากฏว่าลิ้งพี่ท่านเสีย หรือไม่ก็โหลดไม่ได้แล้ว

         ผมเลยไปหาที่ Filecrop (แหล่งรวมโปรแกรมขั้นเทพของผม) ผมเลยได้ลิ้งนี้มาครับ
http://mediafire.com/?glmdu2hnndy

โหลดเสร็จปุ้บ ติดตั้งปั้บ อย่าลืมใส่ยาแก้ไอด้วย (Crack) ผมจะข้ามขั้นตอนการลงโปรแกรมทำคาราโอเกะ KaraokeBuilderStudio อันนี้ไปละกัน

ได้เจอปัญหาอันนึง สำคัญมากๆ พิมพ์ไทยไม่ได้ นั่นหมายความว่า เพลงไทยไม่สามารถจริงๆ สำหรับโปรแกรมนี้ เสียใจฝุดๆ

แต่ถ้าเพลงสากลละก็ ผมมีวิดีโอมาสอนการใช้งาน ทำคาราโอเกะกันด้วยแหล่ะครับ ตามลิ้งข้างล่างเลย